ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง
สุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักสถาบัน มีวินัย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน คือ สุภาพชนคน พ.บ.ค.
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โครงงานวิทยาศาสตร์ เล่มที่ 1 ปัญหาที่ฉันสนใจในชุมชน ประกอบผลงานวิชาการ เรื่อง การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โครงงานวิทยาศาสตร์ตามแนวคิดเชิงออกแบบที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ***** ครูปนัดดา หล้าคำ
เอกสารประกอบการเรียน ชุดที่ 1 ระบบและการเปลี่ยนแปลงของสาร ประกอบผลงานวิชาการ เรื่อง การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาตร์ เรื่อง การเกิดปฏิกิริยาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ***** ครูปนัดดา หล้าคำ
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ***** นางสาววรางคณา พุฒพันธ์
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5E เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ วิชาคณิตศาสตร์ 2 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
***** นางสาวสุพรรณี สมเสนา
รายงานผลการดาเนินงานโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนตระกาศประชาสามัคคี ***** นายก่อพงศ์ พรหมทา
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการ ด้วยการน้อมนาหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชั้นเรียน ของนักเรียนโรงเรียนตระกาศประชาสามัคคี ***** นายก่อพงศ์ พรหมทา
รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญโดยวิธีการอ่าน แบบ SQ4R รายวิชาเพิ่มเติม การอ่าน ท21201 สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองทุ่มศรีสำราญวิทยา อำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ ***** นายรัชชานนท์ บุญเฮ้า
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยชุดฝึกปฏิบัติโดยใช้เทคนิคแบบ PBL: Problem Based Learning เรื่องการสร้างเว็บไซต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
***** นางสาวพัชรินทร์ ใจเที่ยง
รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ***** นางธนิกานต์ ไขแสง
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับ การใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อเสริมสร้างทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และการคิด แก้ปัญหา กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ***** นายปรีดา คูณวงษ์
แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง มวลอะตอม
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง อะตอมและพันธะเคมี โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 5Es สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ***** นายปรีดา คูณวงษ์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 4 การจัดเรียงอิเล็กตรอนในอะตอม
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้-เรื่อง-การจัดเรียงอิเล็กตรอนในอะตอม
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการเขียน เชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ***** นางสถาพร ทำทอง
การพัฒนาความสามารถด้านการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบแผนผังความคิด ***** นางสถาพร ทำทอง
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ เรื่อง จำนวนเต็มโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้เชิงรุก ที่เน้นการจัดกระทำกับสื่อรูปธรรม เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ***** นางสาวสุพัฒตา ศรีเมือง
ผลการพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้เทคนิค ผังกราฟิก (Graphic organizers) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ***** นางชิดชนก คำทาสี
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏี Constructivism ร่วมกับแนวการสอน ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (CLT) เพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ***** นางชิดชนก คำทาสี
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ประกอบแบบฝึกทักษะ วิชาภาษาอังกฤษ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
***** นายฐิติวิวัฒน์ เดชกุญชร
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โครงงานวิทยาศาสตร์ตามแนวคิดเชิงออกแบบ ที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
***** นางปนัดดา หล้าคำ
รายงานการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่ององค์ประกอบคอมพิวเตอร์ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ***** นายประกาศิต จินดาศรี
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร โดยใช้กระบวนการ สืบเสาะหาความรู้ 5Es สำหรับนักเรียนช้นั มธัยมศึกษาปีที่ 3 ***** นางญาณิศา คูณวงษ์
รายงานผลการพัฒนาบทเรียนสื่อประสมเรื่อง ของไหล รายวิชาฟิสิกส์ 3 รหัสวิชา ว30203 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม ***** นางสุทิศา ไชยโชติ
รายงานการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ โดยการใช้ชุดการเรียนรู้ตามวัฏจักรการ สืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) เรื่อง เคมีอินทรีย์ รายวิชา เคมี 5 รหัสวิชา ว30225 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม ***** นายวิเชียร ไชยโชติ
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ เพื่อส่งเสริมทกัษะการคิดวิเคราะห์วิชาสุขศึกษา 5 สำหรับนกัเรียนช้นั มัธยมศึกษาปี ที่ 3 ***** นายสมภพ โคตพันธ์
การพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลโดยใช้วิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ประกอบแบบฝึกทักษะวิชาพลศึกษา (ฟุตบอล) เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของผู้เรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ***** นายสมภพ โคตพันธ์
แบบฝึกฟุตซอล การเคลื่อนที่เบื้องต้นกีฬาฟุตบอล
การพัฒนาบุคลากรครูเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการจดัการเรียนรู้ แบบโครงการเพาะพันธุ์ปัญญาโรงเรียนไพรบึงวิทยาคม สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ***** นายศึก ลูกอินทร์
เอกสารประกอบการเรียน การเขียนผังงานและอัลกอริทึม *****ครูสลาวุฒิ ดาราช